1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน

มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม โดยคำนึงถึงความแตกต่างของผู้เรียนเป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาผู้เรียนได้ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน

แบบบันทึกกิจกรรม Homeroom

ตัวอย่างโฮมรูม2_66.pdf

แบบบันทึกกิจกรรม Homeroom

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

4. แบบบันทึกการตรวจระเบียบนักเรียนกค.pdf

แบบบันทึกกิจกรรม Homeroom (การตรวจระเบียบ)

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/4

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

05วิเเคราะห์ผู้เรียน เกด 2_66.pdf

ภาคเรียนที่ 2/2566

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล


05วิเเคราะห์ผู้เรียน เกด 1_67.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล


ผลการเรียน

ปพ5 ม.4.pdf

คะแนนนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

เมื่อใช้คะแนนจากการจัดการเรียนรู้ด้วย Gamification 

ทำให้คะแนนเก็บสูงขึ้น

ภาพการจัดการเรียนรู้รายวิชาต้านทุจริตศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/4