1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม โดยคำนึงถึงความแตกต่างของผู้เรียนเป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาผู้เรียนได้ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
แบบบันทึกกิจกรรม Homeroom
แบบบันทึกกิจกรรม Homeroom
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
แบบบันทึกกิจกรรม Homeroom (การตรวจระเบียบ)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/4
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
ภาคเรียนที่ 2/2566
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202 ม.4
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206 ม.6
ภาคเรียนที่ 1/2567
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 รหัสวิชา ค30201 ม.4
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30205 ม.6
ผลการเรียน
คะแนนนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
เมื่อใช้คะแนนจากการจัดการเรียนรู้ด้วย Gamification
ทำให้คะแนนเก็บสูงขึ้น
ภาพการจัดการเรียนรู้รายวิชาต้านทุจริตศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/4