1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

มีการริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำผลการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน

66_รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เกศินี 2_66.pdf

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน

เรื่อง การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยเกมมิฟิเคชัน และเอกสารประกอบการจัดการเรียนรู้ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

05วิเเคราะห์ผู้เรียน เกด 2_66.pdf

ภาคเรียนที่ 2/2566

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล 

05วิเเคราะห์ผู้เรียน เกด 1_67.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล