1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
มีการริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำผลการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
เรื่อง การพัฒนามโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยเกมมิฟิเคชัน และเอกสารประกอบการจัดการเรียนรู้ เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
ภาคเรียนที่ 2/2566
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206
ภาคเรียนที่ 1/2567
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 รหัสวิชา ค30201
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5 รหัสวิชา ค30205