1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
มีการริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำผลการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
เรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยเอกสารประกอบการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง แคลคูลัสเบื้องต้นและเครื่องคำนวณวิทยาศาสตร์ fx-991cw ภาคเรียนที่ 2
ปีการศึกษา 2567
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
ภาคเรียนที่ 2/2567
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
รายวิชาคณิตศาสตร์สอวน. 2 รหัสวิชา ค20208
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206
ภาคเรียนที่ 1/2568
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5 รหัสวิชา ค30205
การประเมินครูผู้สอนโดยนักเรียน
ผลการประเมินครูเกศินี เพ็ชรรุ่ง โดยนักเรียน
เพื่อใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนให้ดียิ่งขึ้น