1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร
ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะ และการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ ส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
หลักสูตร
ภาคเรียนที่ 2/2566
หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 1/2567
หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 รหัสวิชา ค30201
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2/2566
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
วิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะผู้เรียน และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 1/2567
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 รหัสวิชา ค30201
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
วิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะผู้เรียน และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หน่วยการเรียนรู้
รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนภายในโรงเรียน
รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนภายในโรงเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร
รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรโรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)