1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร
ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะ และการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ ส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
หลักสูตร
ภาคเรียนที่ 2/2567
หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2/2567
หลักสูตรวิชาความถนัดทางวิศวกรรมศาสตร์ ค30295
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2/2567
หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์สอวน. 2
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 1/2568
หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์สอวน. 1
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 1/2568
หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5
คำอธิบายรายวิชา
โครงสร้างรายวิชา
หน่วยการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 2/2567
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
วิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะผู้เรียน และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หน่วยการเรียนรู้
ภาคเรียนที่ 1/2568
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5 รหัสวิชา ค30205
ตารางวิเคราะห์หลักสูตร
วิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐาน/ตัวชี้วัด/สมรรถนะผู้เรียน และคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หน่วยการเรียนรู้
รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนภายในโรงเรียน
รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนภายในโรงเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร
รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรโรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)