1.1 การสร้างและพัฒนาหลักสูตร

ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะ และการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ ส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดีในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

หลักสูตร

หลักสูตร ม.4เพิ่มเติม เทอม 2.pdf

ภาคเรียนที่ 2/2566

หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2  รหัสวิชา ค30202

หลักสูตร ม.4เพิ่มเติม เทอม 1.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

หลักสูตรวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1  รหัสวิชา ค30201

แผนการจัดการเรียนรู้ 

แผนหน่วย ม.4 เพิ่มเติม 2:66.pdf

ภาคเรียนที่ 2/2566

แผนการจัดการเรียนรู้ 

รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2  รหัสวิชา ค30202

แผนหน่วย 67 ม4 เพิ่มเติม เทอม1.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

แผนการจัดการเรียนรู้ 

รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1  รหัสวิชา ค30201

รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนภายในโรงเรียน

แบบบันทึกและติดตามเทอม2ปี2566เกด.pdf

รายงานผลการนิเทศการจัดการเรียนการสอนภายในโรงเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร

04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผล_เกศินี.pdf

รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรโรงเรียนบ้านนา "นายกพิทยากร" พ.ศ. 2563 ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560)