1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
ภาคเรียนที่ 2/2566
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
ภาคเรียนที่ 1/2567
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30201
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
ภาคเรียนที่ 1/2567
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5 รหัสวิชา ค30205
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202
เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 รหัสวิชา ค30201
เรื่อง ระบบจำนวนจริง
นิเทศการสอน
นิเทศการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์