1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้

รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา

02แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน 66_เกศินี ค30202.pdf

ภาคเรียนที่ 2/2566

รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา

ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

02แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน 67_เกศินี ค30201.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

02แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน 67_เกศินี ค30205.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา

ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน

แผนหน่วย 66 ม4 เพิ่มเติม เทอม2.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ 

รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม2 รหัสวิชา ค30202 

เรื่อง เรขาคณิตวิเคราะห์

แผนหน่วย 66 ม4 เพิ่มเติม เทอม2.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ 

รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม1 รหัสวิชา ค30201 

เรื่อง ระบบจำนวนจริง

นิเทศการสอน 

แบบบันทึกและติดตามเทอม2ปี2566เกด.pdf

นิเทศการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์