1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
ภาคเรียนที่ 2/2567
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ภาคเรียนที่ 2/2567
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
รายวิชาคณิตศาสตร์สอวน.2 รหัสวิชา ค20208
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ภาคเรียนที่ 1/2568
รายงานสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5 รหัสวิชา ค30205
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม6 รหัสวิชา ค30206
เรื่อง ตัวแปรสุ่มและการแจกแจงความน่าจะเป็น
แผนการจัดการเรียนรู้
รายวิชาคณิตศาสตร์เพิ่มเติม5 รหัสวิชา ค30205
เรื่อง แคลคูลัสเบื้องต้น
นิเทศการสอน
นิเทศการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์