1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้

มีการริเริ่ม คิดค้น และพัฒนารูปแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง ด้วยวิธีการที่หลากหลายเหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และนำผลการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และเป็นแบบอย่างที่ดีในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

ตารางวิเคราะห์ตัวชี้วัดตามระดับพฤติกรรมการเรียนรู้

แผนหน่วย ม.4 เพิ่มเติม 2:66.pdf

ภาคเรียนที่ 2/2566

ตารางวิเคราะห์ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้ ตามระดับพฤติกรรมการเรียนรู้ในแผนการจัดการเรียนรู้ 

หัวข้อ การสร้างและการพัฒนาเครื่องมือการวัดและประเมินผล : วิเคราะห์ข้อสอบ

แผนหน่วย 67 ม4 เพิ่มเติม เทอม1.pdf

ภาคเรียนที่ 1/2567

ตารางวิเคราะห์ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้ ตามระดับพฤติกรรมการเรียนรู้ในแผนการจัดการเรียนรู้ 

หัวข้อ การสร้างและการพัฒนาเครื่องมือการวัดและประเมินผล : วิเคราะห์ข้อสอบ

ตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการวัดผลและประเมินผลที่หลากหลาย

ตัวอย่างข้อสอบวัดมโนทัศน์ทางการเรียน ในออนไลน์

ตัวอย่างการให้คะแนนพิเศษ 

จากการจัดการเรียนรู้ด้วย Gamification

การสอบ เรื่อง ลำดับอนุกรมอนันต์  ผ่านเกมใน APPLICATION QUIZZIZ


ตัวอย่างการวิเคราะห์ข้อสอบ

ยากง่าย ค30202 ม4_1-5 ครูดุจรัตน์ดา.pdf

การวิเคราะห์ความยากง่ายของข้อสอบ

ค30202 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 2

ยากง่าย ค30206 ม6 ครูเกศินี.pdf

การวิเคราะห์ความยากง่ายของข้อสอบ

ค30206 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 6 

ยากง่าย ค30201 ม4_1-5 ครูดุจรัตน์ดา ครูเกศินี ครูวรพงษ์.pdf

การวิเคราะห์ความยากง่ายของข้อสอบ

ค30201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1

ตัวอย่างผลงานของนักเรียนซึ่งใช้ในการวัดและประเมินผล

สรุปบทเรียน เรื่อง ตัวแปรสุ่มและการแจกแจงความน่าจะเป็น

เกมเศรษฐีพื้นที่ปริมาตรในรายวิชา IS